Saturday, June 1, 2013

വിശ്വാസിചാലും ഇല്ലെങ്കിലും


                        ഈ കഥ പറയുമ്പോള്‍  നമുക്ക് ഒരു 27 വര്‍ഷം പുറകോട്ടു സന്ജരിക്കേണ്ടി വരും, എന്റെ കുട്ടിക്കലാത്തിലെക്ക് ....! അന്ന് ഞങ്ങള്‍ കോഴിക്കോടുള്ള  പാലത്ത് എന്ന സ്ഥലത്താണ് താമസിച്ചിരുന്നത് (അമ്മയുടെ വീട്ടില്‍) അവിടെ അന്ന് ഞാനും അമ്മയും അച്ഛനും പിന്നെ അമ്മാച്ചനും അമ്മമ്മയുമാണ് ഉണ്ടായിരുന്നത് .... (അമ്മമ്മ എന്ന് പറയുമ്പോള്‍  അമ്മമ്മയല്ല ... അമ്മയുടെ അമ്മയുടെ മരണശേഷം പിന്നീട് അമ്മമ്മയുടെ ചേച്ചിയെ അമ്മാച്ചന്‍ കൊണ്ട് വന്നു അവരെയും  ഞാന്‍ അമ്മമ്മ എന്നാണ് വിളിച്ചിരുന്നത്‌ )

                      അന്ന് അച്ഛന്‍ കോഴിക്കോട്ടുള്ള ഫറോക്ക് എന്ന സ്ഥലത്താണ് ജോലി ചെയ്തിരുന്നത് ...!  അച്ഛന് 9 മണിക്ക് ജോലിസ്ഥലത്ത് എത്തേണ്ടാതുകൊണ്ടും പാലത്തനിന്ന് ഏതണ്ട് ഒരു മണിക്കൂറിലേറെ യാത്ര ചെയ്യേണ്ടത് കൊണ്ടും എന്നും അമ്മ നേരത്തെ എനീക്കുംമായിരുന്നു ...!

                       ഒരുദിവസം പതിവിലും നേരത്തെ ഞാന്‍  എഴുനേറ്റു... എനിക്ക് നന്നായി വയറുവേദനിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു...! അതുകൊണ്ട് ഉറക്കചടവോടെ ചിനുങ്ങിക്കൊണ്ട് അമ്മയാട്  കാര്യം പറഞ്ഞു...! മൂനാല് കടലാസ് തുണ്ടുകളും ചെറിയൊരു റാന്തല്‍ വിളക്കും കോലായില്‍ (ഉമറത്തു) വെച്ച് അമ്മ അടുക്കളയിലേക്കു പോയി ...

                        അങ്ങനെ റാന്തലിന്റെ മങ്ങിയ വെളിച്ചത്തില്‍ ഞാന്‍ വീടിനടുത്തുകൂടി പോകുന്ന റോഡിലേക്ക് കണ്ണും നാട്ടിരിക്കുംബോഴാണ്  ആ രൂപം എന്റെ കണ്ണില്‍പ്പെടുന്നത്‌ .... (എന്തോ ... സത്ത്വംത്തെക്കുറിചു വര്‍ണിക്കാന്‍ എനിക്ക് ഇതുവരെയും കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല ) ഞാന്‍ അതിനെത്തന്നെ ഇമവെട്ടാതെ നോക്കിയിരുന്നപ്പോള്‍ എനിക്ക് മനസിലായി, അത് എന്റെ അടുത്തേക്ക് തന്നെയാണ് വരുന്നതെന്ന് . എന്റെ ഊഹം പിഴച്ചില്ല ... അത് എന്നെയും ഞാന്‍ അതിനെയും മുഖാമുഖം നോക്കിയ കുറച്ചു നിമിഷങ്ങള്‍ ... പിന്നെ അടുത്തേക്ക് നീട്ടിപ്പിടിച്ച അതിന്റെ കൈകള്‍ . ഒരു ചുവടുകൂടി വെച്ചാല്‍ എന്നെ സ്പര്‍ശിക്കും എന്ന് ഉറപ്പായപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഉച്ചത്തില്‍ നിലവിളിച്ചു . അത് കേട്ട് എല്ലാവരും കൂടി എന്റെ അരികില്‍ വന്നു എന്നെ ചേര്‍ത്ത് പിടിച്ചു ... അപ്പോള്‍ അമ്മമ്മയുടെ കൈ പിടിച്ചു ഞാന്‍ തെങ്ങിക്കൊണ്ട് ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചു അതാ.. ! അതാ.. ! . ആ രൂപം എന്റെ ..ചൂണ്ടു വിരലില്‍ നിന്ന് മറഞ്ഞുപോകുന്നതുവരെയും അവരാരും കണ്ടില്ല .... അത് ഞാന്‍  മാത്രം.... ഞാന്‍ മാത്രമേ.....കണ്ടിട്ടുള്ളു എന്ന് ഓര്‍ക്കുമ്പോള്‍ എന്റെയുള്ളില്‍ ഇപ്പോഴും ..........!

No comments:

Post a Comment